I decided to sleep early Sunday night, himala! I fell asleep before 1AM, wow! That is a first! (Well, since I moved here that is...)
I woke up 8AM this morning, I wanted to accompany Mom to her check up. She has been complaining about a pain in her lower left chest (below the boobies, oops!) so she had a doctor's appointment setup.
We ate breakfast, then I checked Facebook, Friendster, Multiply and my email. It was already past 9AM when I decided to take a bath...
I ended up not going with her... Bakit kamo?
Hindi pa kase ako tapos magkulot ng buhok ko...
Bwahahahaha!
Anyhoo, she came home an hour after. We waited for Miko to take a bath, nagyaya kase siya gumala eh, game naman ako! Heheheh!
Our first stop: Sam's Club. Para siyang Costco ng Cali and S&R ng Pinas. Hehehe! Wala lang... Wala naman kame binili, nagpa-cute lang...
Miko was really hungry na, di kase nag-breakfast. Nagdilim na siguro pangingin kaya biglang nagsabi:
Libre ko kayo, sa O' Charley's tayo...

Sweet! Lafang na to, pinaghandaan ko ang moment na to! Papasok na kame ng resto when...
BAMM! (Malakas na tunog ng salpukan)
Across the street, may nagbanggaan, Mommy was shouting: "Nakita ko yun! Nakita ko yun!"
I was like, okay Mommy, halika punta tayo sa pulis... (kidding...)


Kasalanan nung pulang Pathfinder (in case nakita niyo)
Unti-unting nagiging maaksyon ang araw namin, nakkagutom... Nakaupo din kame sa non-smoking sa wakas.
Preview ng chibog namin, masyado kame nagutom na hindi na namin nakunan the main course.


Ang galante kong kapatid, super sized sweeeetttt teaaa! Hehehehe!
We needed to burn the calories, believe me, that was just the tip of the iceberg. Once again, takaw tingin ang mga P.G.s, na-carried away ako sa pag-order...
My brother wanted to go the mall sa Eastern Shore...
Ding Dong! Eastern Shore ba kamo? That is right after Spanish Fort, exit 35. Hindi ako titigil hangga't di ko nakikita ang...

Nakikita niyo ba ang nakita ko??? Ilang araw ko na yan hinahanap... Ito daw ang pinakamalapit sa amin, and yes, it's 45 minutes away...

Hay... Napakanta ako ng HALLELUJAH! Hahahahaha!
Tagal din kita hinanap...
Nasa JC Penney ka lang pala...
Kahit wala kang Make Up Forever...
At least nabili ko na ang Urban Decay Eyeshadow Primer ko...
Happy happy! Joy joy!
Sa sobrang tuwa ko,nothing else can beat my moment! We went somewhere else but after Sephora, I'm done for the day! Hahahaha!
We went to another mall, outdoor mall as usual, like Alabang Town Center, ayus lang, pero maaappreciate ko siya next time, masyado pa akong tuwang-tuwa sa Sephora, hello world!
Daddy went overtime kanina, we got home before he did.
Best way to cap my MOnday off, dinner with all of us present. =) Kahit na daing na bangus at tira-tira lang ang food! Hehehehe!
Plus...
I got a package from Mia and Ate Kristel: MY CHRISTMAS GIFT! Better late than never! ONE OF THE BEST GIFTS I RECEIVED FOR CHRISTMAS! (Lahat naman ay love ko! Hehehe!)
Ano yun?
SEPHORA gift card! Yahooooooooo!!!!!! Aylavet aylavet aylavet! Thanks Mia and Ate Kristel! Labshu!
Whattamonday! Aylavet!
More pictures sa album ko! =)
Now back to Yoville...
No comments:
Post a Comment